News heute: Hunderte Haftbefehle gegen Rechtsextremisten noch offen

 ಬೆಲರೂಸಿಯನ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮತ್ತು ಫೀಲ್ಡ್ ಅಥ್ಲೀಟ್ ಕ್ರಿಸ್ಟಿನ Timanovskaya ಬಯಸಿದೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಪೋಲಿಷ್ ನಾಗರಿಕತ್ವ. ಅವರು ನಂತರ ಬಯಸಿದ್ದರು ಪೈಪೋಟಿ ಪೋಲೆಂಡ್ ತಂಡದ, 24-ವರ್ಷ-ಹಳೆಯ ಹೇಳಿದರು ರಷ್ಯಾದ ಪ್ರಸಾರ ಆರ್ಬಿಸಿ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಒಂದು ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಕ್ರೀಡಾಪಟುಗಳು. "ಆದರೆ ನಾವು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಈ ಗಡುವು ಎಂದು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನನ್ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇದು ಏಕೆಂದರೆ ಒಂದು ಬದಲಿಗೆ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ," ಸ್ಪ್ರಿಂಟರ್ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಅವರು ಉಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಪೋಲೆಂಡ್.

3.55 p. m: ಡಚ್ ಪತ್ರಕರ್ತ ದಾಳಿ ಅಗ್ನಿಸ್ಪರ್ಶ


ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಕೊಲೆ ಡಚ್ ಪತ್ರಕರ್ತ, ಮತ್ತೊಂದು ಪತ್ರಕರ್ತ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು ನೆದರ್ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಬುಧವಾರ ಸಂಜೆ. ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು incendiaries ಎಸೆಯಲಾಯಿತು ಮೂಲಕ ವಿಂಡೋಸ್ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಪತ್ರಕರ್ತ ವಿಲ್ಲೆಮ್ Groeneveld antalya ನಲ್ಲಿ. ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪಾಲುದಾರ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಎಂದು extinguishing ಬೆಂಕಿ. Groeneveld ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ" Sikkom", ಬ್ಲಾಗ್ ನಗರದ antalya ನಲ್ಲಿ. ಅವರು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಬಲಿಪಶು ಬೆದರಿಕೆ ಮೊದಲು.


ಕೊಲೆ ನಂತರ ಪೀಟರ್ ಆರ್. ಡಿ ವ್ರೈಸ್ ಜೊತೆ, ಈ "the ಎರಡನೇ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಒಂದು ಡಚ್ ಪತ್ರಕರ್ತ ಒಂದು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯಲ್ಲಿ," ಬೇಸರಿಸಿದರು ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಜನರಲ್ ಡಚ್ ಪತ್ರಕರ್ತರು ' ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್, ಥಾಮಸ್ Bruning ಪ್ರಕಾರ, ಡಚ್ ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆ ANP.

3.52 PM: ಫ್ರೆಂಚ್ Firscher ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಜರ್ಮನ್ ಯುದ್ಧ ಬಾಂಬ್


ಒಂದು ಫ್ರೆಂಚ್ ಮೀನುಗಾರ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ netted ಮೂಲಕ ಒಂದು ಜರ್ಮನ್ ವಿಶ್ವ ಸಮರ II ಬಾಂಬ್. ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ಯಾಚ್, ಅವರು" ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿತು ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಆಫ್ ಮೈಂಡ್", ಬಿಡುಗಡೆ ಬಾಂಬ್ ಮತ್ತೆ ನೀರು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಸಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಪ್ರಕಾರ, ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಡಲ ಪ್ರಿಫೆಕ್ಚರ್ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಚಾನೆಲ್ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಸಮುದ್ರ. ಅಮೇರಿಕಾದ ಮೆರೀನ್ ನಂತರ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅದಾಗಿತ್ತು ಸ್ಫೋಟಕ ಸಾಧನ ಭಾಗವಾಗಿ ಒಂದು ನ್ಯಾಟೋ ಮಿಷನ್ ಬಳಿ ಬಾಯಿ Somme ನದಿ.

3.42 PM: ಇಸ್ರೇಲ್ ಎತ್ತಿ ರಕ್ತದಾನ ನಿಷೇಧ ಸಲಿಂಗಕಾಮಿಗಳು


ಸಲಿಂಗಕಾಮಿ ಪುರುಷರು ಅವಕಾಶ ರಕ್ತ ದಾನ ಇಸ್ರೇಲ್ ಇಲ್ಲದೆ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಾರ, ಆರೋಗ್ಯ ಸಚಿವ Nitzan ಹೊರೊವಿಟ್ಜ್. "ನಾನು ಆದೇಶ ಎಂದು ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅಸಂಬದ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ ದಾನಿ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ," ಹೊರೊವಿಟ್ಜ್ ಬರೆದ on Twitter. "ಈ ತಾರತಮ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಬಾಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ದೇಣಿಗೆ ಮೇಲೆ. ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ ರಕ್ತ ಮತ್ತು ರಕ್ತ.”


ಹೊಸ ಆಡಳಿತ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಶಕ್ತಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್. ನಂತರ ರಕ್ತ ದಾನಿ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕೇಳಲು ನಡುವೆ ಸಲಿಂಗಕಾಮಿಗಳು ಮತ್ತು heterosexuals ಮಾಡಿದಾಗ querying ಸಂಭಾವ್ಯ ಅಪಾಯಗಳು, ಆದರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದ್ದವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಲೈಂಗಿಕ ಆಚರಣೆಗಳು ಒಂದು ಹೊಸ ಅಥವಾ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಬದಲಾಗುವ ಸಂಗಾತಿ.

3.32 p. m: ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಮುಖವಾಡ ಕರ್ತವ್ಯ: ಆರು ವಾರಗಳ ಜೈಲು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ನಾಗರಿಕರು ಸಿಂಗಪುರದಲ್ಲಿ


ಸಿಂಗಪುರದಲ್ಲಿ, ಒಂದು 40 ವರ್ಷದ Briton ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಆರು ವಾರಗಳ ಜೈಲು ಅಲ್ಲ ಧರಿಸಿ ಕರೋನದ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಮುಖವಾಡ ಮತ್ತು ಬೃಹತ್ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ವತಃ ಹಾಲಿ ತನ್ನ ಬಂಧಿಸಲು ಪೊಲೀಸರು. ಈ ದೃಢಪಡಿಸಿದರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಪ್ರತಿನಿಧಿ ಎಎಫ್ಪಿ ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆ. ಬೆಂಜಮಿನ್ Glynn ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಮೇ, ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನಂತರ ತುಣುಕನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಮಾಸ್ಕ್ ಇಲ್ಲದೆ appeared ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೈಲು. ಮಾಡಿದಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬಂದು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು, Glynn ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು. ಮೊದಲ ಕೋರ್ಟ್ ಕೇಳಿದ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಇಲ್ಲದೆ ಒಂದು ಮುಖವಾಡ ಮತ್ತು vehemently ವಿರೋಧಿಸಿದರು" ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ " ವಿಧಾನ. ಪ್ರಕಾರ ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾಧ್ಯಮ, ಅವರು ಎಂದು ಆಶ್ವಾಸನೆ ಮುಖವಾಡಗಳು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ವಿರುದ್ಧ ರಕ್ಷಿಸಲು ಸೋಂಕು ಜೊತೆ coronavirus.


ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಮೊದಲ ಆದೇಶ ಮಾನಸಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆ. ಯಾವಾಗ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಡಿಕ್ಲೇರ್ಡ್ Glynn ಫಿಟ್ ಪ್ರಯೋಗ, ಅವರು ಆರೋಪಿ ಬುಧವಾರ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ ಕರೋನದ ನಿಯಮಗಳು, ನಿರೋಧಕತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಉಪದ್ರವ.

3.20 PM: ಪ್ರವಾಹ Höllentalklamm: ಒಂದು ಸತ್ತ, ಒಂದು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ


ಒಂದು 33 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆಯ Lichtenfels ಅಪ್ಪರ್ ಫ್ರಾಂಕೊನಿಯ ಮರಣ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾರಿ ಅಲೆ ನಲ್ಲಿ Höllentalklamm ಗಾರ್ಜ್ ಬುಡದಲ್ಲಿ Zugspitze. ಇದು ಹೊಂದಿತ್ತು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇನ್ನೂ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ತನ್ನ 34-ವರ್ಷ-ಹಳೆಯ ಸಂಗಾತಿ ರಿಂದ ಜಿಲ್ಲೆಯ Coburg, ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಮೇಲ್ ಬವೇರಿಯಾದ ದಕ್ಷಿಣ ಹೇಳಿದರು. The identity of The woman who was ಪಾರುಮಾಡಿತು ಪ್ರವಾಹ ಮಂಗಳವಾರ ಹೊಂದಿತ್ತು ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು.

3.15 Pm: ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿ Shiite ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ-ಮೂರು ಸತ್ತ


ಒಂದು ಬಾಂಬ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ Shiite ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಒಂದು ಮೆರವಣಿಗೆ ಗುರುವಾರ. ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಪಂಜಾಬ್ ಸಹ ವರದಿ 50 ಗಾಯಗೊಂಡ ನಂತರ ಸ್ಫೋಟ Bahawalnagar. ದಾಳಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ Ashura ಉತ್ಸವ ಆಚರಣೆಗಳು.


ನಲ್ಲಿ Ashura ಉತ್ಸವ, the Shiites ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಹುಸೇನ್, ಒಂದು ಮೊಮ್ಮಗ ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್, ಯಾರು ಹುತಾತ್ಮರಾದ ನಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ Kerbela ರಲ್ಲಿ 680. ಈ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಅಂಕಗಳನ್ನು ವಿಭಾಗ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ ಒಳಗೆ ಸುನ್ನಿಗಳು ಮತ್ತು Shiites. ನಲ್ಲಿ Ashura ಆಚರಣೆಗಳು ಇವೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ದಾಳಿ ಮೂಲಕ ಸುನ್ನಿ hardliners ಮೇಲೆ Shiites.

15.10: ನೂರಾರು ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ವಿರುದ್ಧ ಬಲಪಂಥೀಯ ತೀವ್ರವಾದಿಗಳ ತೆರೆಯಲು


ಹೆಚ್ಚು 400 ಶಂಕಿತ ಬಲಪಂಥೀಯ ತೀವ್ರವಾದಿಗಳ ಬಾಕಿ ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ. March 31, 2021, ಇದ್ದವು ಒಟ್ಟು 602 "ಇನ್ನೂ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ವಿರುದ್ಧ 459 ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾರು ಕಾರಣ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಬಲಪಂಥೀಯ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್," ಒಂದು ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಕಟವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಫೆಡರಲ್ ಸರ್ಕಾರದ ಮನವಿ ಎಡ ಬಣ. 


"ಒಂದು ಮುಕ್ತ ಬಂಧನ ವಾರೆಂಟ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಒಂದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಆಕ್ಟ್, ಒಟ್ಟು 24 ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ಒಂದು ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದ್ದು crime of violence (ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ದಾಳಿ ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿರೋಧ ಜಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು)," ಇದು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. "100 ಹೆಚ್ಚು ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ನೀಡಲಾಯಿತು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಜೊತೆ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಬಲಪಂಥೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ," ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಹಕ್ಕು ಗೆ ದ್ವೇಷ ಜನರು. "ನೂರಾರು ನಿಯೋ-ನಾಜಿಗಳು ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮೂಲಕ ವಾರಂಟ್. ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ನಾಜಿ ಯಾರು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಕಿದೆ ಮತ್ತೆ, " ಟೀಕಿಸಿದರು ಲೆಫ್ಟ್-ವಿಂಗ್ ರಾಜಕಾರಣಿ Ulla Jelpke. "ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಅಧಿಕೃತ ಅಂಕಿ ನಾಜಿ ದೃಶ್ಯ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ.”

3.03 PM: ವಲಸಿಗರು ಹಿಂಡು ಬೆಲಾರಸ್-ಸ್ವಾಗತ ಕ್ಯಾಂಪ್ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಪೋಲೆಂಡ್

البيلاروسية المسار والميدان رياضي كريستينا Timanovskaya يريد أن يحاول للحصول على الجنسية البولندية. وقالت البالغة من العمر 24 عاما للمذيعة الروسية RBC إنها أرادت بعد ذلك التنافس على فريق بولندا. عادة ما يستغرق الأمر ثلاث سنوات حتى يكون هذا التغيير ممكنا للرياضيين. وتابع العداء:" لكننا سنطلب تقصير هذا الموعد النهائي في حالتي ، لأنه وضع غامض إلى حد ما". قررت البقاء في بولندا.

3.55 p. m.: dutch journalist attacked with arson


بعد حوالي شهر من مقتل صحفي هولندي ، تعرض صحفي آخر للهجوم في هولندا مساء الأربعاء. وفقا للشرطة ، تم إلقاء واحد أو أكثر من الحارقة من خلال نوافذ شقة الصحفي ويليم غرونيفيلد في جرونينجن. وقد نجح هو وشريكه في إطفاء الحريق. يكتب Groeneveld عن" Sikkom " ، مدونة مدينة جرونينجن. لقد كان ضحية للترهيب من قبل.


بعد مقتل بيتر ر. دي فريس ، هذا هو "الهجوم الثاني على صحفي هولندي في وقت قصير" ، أعرب عن أسفه للأمين العام لجمعية الصحفيين الهولنديين ، توماس برونينغ ، وفقا لوكالة الأنباء الهولندية ANP.

3.52 PM: Firscher الفرنسية تطلق قنبلة الحرب الألمانية


تم القبض على صياد فرنسي بقنبلة ألمانية في الحرب العالمية الثانية. لاحظ الصيد غير العادي ، وقال انه "رد فعل مع وجود العقل" ، والإفراج عن القنبلة مرة أخرى في الماء وتنبيه السلطات ، وفقا للمحافظة البحرية الفرنسية للقناة الإنجليزية وبحر الشمال. ثم قام مشاة البحرية الأمريكية بتفجير الجهاز المتفجر عمدا كجزء من مهمة الناتو بالقرب من مصب نهر السوم.

3.42 مساء: إسرائيل ترفع حظر التبرع بالدم للمثليين جنسيا


يسمح للرجال المثليين بالتبرع بالدم في إسرائيل دون قيود ، وفقا لوزير الصحة نيتزان هورويتز.  كتب هورويتز على تويتر: "أمرت بإزالة الأسئلة المهينة وغير ذات الصلة من استبيان المانحين". "إن التمييز ضد المثليين في التبرعات بالدم قد انتهى. لا يوجد فرق بين دم ودم.”


النظام الجديد سوف يدخل حيز النفاذ في تشرين الأول / أكتوبر. ثم لم تعد استبيانات المتبرعين بالدم تسأل بين المثليين جنسيا والمغايرين جنسيا عند الاستعلام عن المخاطر المحتملة, ولكن ما إذا كانت هناك ممارسات جنسية محفوفة بالمخاطر مع شريك جديد أو متغير بشكل متكرر.

3.32 pm: خرق واجب القناع: ستة أسابيع في السجن للمواطنين البريطانيين في سنغافورة


في سنغافورة ، حكم على بريطاني يبلغ من العمر 40 عاما بالسجن لمدة ستة أسابيع لعدم ارتدائه قناع واقي من كورونا ولدفاعه بشكل كبير عن نفسه ضد اعتقاله من قبل الشرطة. وقد أكد ذلك ممثل المحكمة لوكالة الأنباء الفرنسية. تم القبض على بنيامين غلين في مايو ، وفقا لتقارير وسائل الإعلام ، بعد أن ظهرت لقطات له بدون قناع على الإنترنت في قطار. عندما جاء ضباط الشرطة لاعتقاله ، قاوم غلين. في جلسة المحكمة الأولى ، ظهر مرة أخرى بدون قناع وعارض بشدة الإجراء "السخيف". وفقا لوسائل الإعلام المحلية ، أكد أن الأقنعة لم تحمي من العدوى بالفيروس التاجي.


أمر القاضي أولا بإجراء فحص نفسي. عندما أعلن المقيم أن غلين صالح للمحاكمة ، أدين يوم الأربعاء لانتهاكه قواعد كورونا ، ومقاومة الشرطة والإزعاج العام.

3.20 PM: الفيضانات في Höllentalklamm: واحد ميت ، واحد مفقود


توفيت امرأة تبلغ من العمر 33 عاما من Lichtenfels في Franconia العليا خلال موجة المد والجزر في höllentalklamm gorge عند سفح Zugspitze. كان لا بد من افتراض أن الشخص الذي لا يزال مفقودا كان شريكها البالغ من العمر 34 عاما من مقاطعة كوبورغ ، حسبما قال مقر الشرطة في بافاريا الجنوبية. تم تأكيد هوية المرأة التي تم إنقاذها من الفيضانات يوم الثلاثاء من خلال فحوصات الطب الشرعي والطب الشرعي.

3.15 Pm: هجوم بالقنابل على موكب شيعي في باكستان - ثلاثة قتلى


قتل هجوم بالقنابل على الأقلية الشيعية في باكستان ثلاثة مشاركين على الأقل في موكب يوم الخميس. كما أبلغت سلطات مقاطعة البنجاب عن إصابة 50 شخصا بعد الانفجار الذي وقع في باهاوالناجار. وقع الهجوم خلال احتفالات مهرجان عاشوراء.


في مهرجان عاشوراء ، يحتفل الشيعة بحسين ، حفيد النبي محمد ، الذي استشهد في معركة كربلاء عام 680. هذه المعركة علامات تقسيم الإسلام إلى السنة والشيعة. في احتفالات عاشوراء ، هناك هجمات متكررة من قبل المتشددين السنة على الشيعة.

15-10: فتح مئات أوامر الاعتقال بحق المتطرفين اليمينيين


أكثر من 400 من المتطرفين اليمينيين المشتبه بهم لديهم أوامر اعتقال معلقة في ألمانيا. اعتبارا من 31 مارس 2021 ، كان هناك ما مجموعه 602 "لم تنفذ بعد أوامر اعتقال ضد 459 شخصا تعزى إلى الطيف اليميني السياسي" ، وفقا لرد منشور من الحكومة الفيدرالية على طلب من الفصيل اليساري. 


"استند أمر التوقيف المفتوح إلى عمل إرهابي ، ما مجموعه 24 مذكرة توقيف هي جريمة عنف ذات دوافع سياسية (بشكل رئيسي جرائم الاعتداء ومقاومة ضباط الإنفاذ)" ، يستمر. "تم إصدار 100 مذكرة اعتقال أخرى لجرائم ذات دوافع يمينية سياسية" ، على سبيل المثال التحريض على كراهية الناس. "المئات من النازيين الجدد مطلوبون بأمر قضائي. وبالنسبة لكل نازي يتم اعتقاله ، هناك شخص آخر يتم تفتيشه مرة أخرى " ، انتقد السياسي اليساري أولا جيلبك. "في الوقت نفسه ، من الواضح من الشخصيات الرسمية أن المشهد النازي أصبح عنيفا بشكل متزايد.”

3.03 PM: المهاجرون يتدفقون إلى بيلاروسيا - معسكر الاستقبال الذي أقيم في بولندا


وأنشأت بولندا مراكز احتجاز جديدة خاضعة للحراسة بسبب دخول العديد من المهاجرين إلى بيلاروس بصورة غير قانونية. وقال رئيس حرس الحدود إنه تم إنشاء اثنين من هذه المرافق في بيالا بودلاسكا وكزيروني بور في شرق البلاد. حاليا, انهم يبحثون عن مواقع أخرى. وفقا لتقارير العديد من وسائل الإعلام البولندية ، تنتظر مجموعة من حوالي 50 لاجئا من أفغانستان والعراق حاليا بالقرب من قرية أوسنارز غورني ، شرق بياليستوك ، في الأرض الحرام بين بولندا وبيلاروسيا. وقالت غازيتا ويبورتشا إن الناس كانوا يخيم في الهواء الطلق لأن حرس الحدود البولنديين لن يسمحوا لهم بدخول البلاد.


 وقال رئيس الحكومة ماتيوس موراويكي ، مشيرا إلى الوضع هناك: "إن حل مشكلة الأشخاص الذين يحاولون دخول أراضي بولندا هو عدم السماح لهم بالدخول إلى أراضي بولندا". سوف تحمي البلاد حدودها.


2.59 مساء: تخطط أمازون للمتاجر في الولايات المتحدة الأمريكية


ಪೋಲೆಂಡ್ ಹೊಂದಿದೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಹೊಸ ಕಾವಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧನ ಕೇಂದ್ರಗಳು ಏಕೆಂದರೆ ಅನೇಕ ವಲಸಿಗರು ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಬೆಲಾರಸ್. ಈ ಎರಡು ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ರಚಿಸಲಾಯಿತು ರಲ್ಲಿ Biala Podlaska ಮತ್ತು Czerwony Bor ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ದೇಶದ, ತಲೆ ಗಡಿ ಗಾರ್ಡ್ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ. ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹಲವಾರು ಪೋಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮ, ಒಂದು ಗುಂಪು ಸುಮಾರು 50 ರಿಂದ ನಿರಾಶ್ರಿತರು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಇರಾಕ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಯುವ ಬಳಿ ಹಳ್ಳಿಯ Usnarz Gorny, ಪೂರ್ವ Bialystok, ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯ ತಂದೆಯ ಭೂಮಿ ನಡುವೆ ಪೋಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಬೆಲಾರಸ್. ಜನರು camped ಹೊರಾಂಗಣದಲ್ಲಿ ಏಕೆಂದರೆ ಪೋಲಿಷ್ ಗಡಿ ಗಾರ್ಡ್ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ದೇಶದೊಳಗೆ, ಕರ್ಮ Wyborcza ವರದಿ.


"ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಜನರ ನಮೂದಿಸಿ ಪೋಲೆಂಡ್ ನ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಪೋಲೆಂಡ್," ಹೇಳಿದರು ತಲೆ ಸರ್ಕಾರ Mateusz Morawiecki, ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇಲ್ಲ. ದೇಶದ ರಕ್ಷಿಸಲು ತನ್ನ ಗಡಿ.


2.59 PM: ಅಮೆಜಾನ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಇಲಾಖೆ ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ USA

Commentaires

Posts les plus consultés de ce blog

Ehefrau Jill werden sich eine Corona-Auffrischimpfung